บริษัท เอสเซนเชียลเซอร์วิส จำกัด

ตั้งขึ้นมาเพื่อดำเนินธุรกิจด้านการบริการรับกำจัดปลวก และ แมลงร้ายในบ้านคุณ ถายใต้แนวความคิด ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการรับกำจัดปลวกและแมลงมากยิ่งขึ้น โดยทีมบริหารที่มีความรู้และประสบการณ์ด้านการบริการรับกำจัดปลวกและแมลงมานานกว่า 8 ปี และมีทีมงานพร้อมปฏิบัติการทั้งเชียวชาญด้านการรับกำจัดปลวกและแมลง พร้อมมีการฝึกอบรมด้านหลักสูตรและขั้นตอนได้อย่างถูกวิธีและถูกต้อง และนอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยีและ หลักการที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้อย่างเหมาะสม

เน้นคุณภาพของการบริการให้ได้มาตรฐาน ในราคาที่ประหยัด มีประสิทธิภาพ ละเอียดและรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความพึงพอใจให้กับลูกค้า มีความตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและหน้าที่พร้อมใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยและไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

เป็นผู้นำด้านการป้องกันกำจัดปลวกและแมลง essenservice99 มุ่งมั่นและพร้อมที่จะเสนอการบริการที่ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการพัฒนาทีมงานให้มีคุณภาพเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการรับกำจัดปลวกและแมลงในประเทศไทย

เอกสารสำคัญสำหรับธุรกิจ

รับกำจัดปลวก รับกำจัดปลวก รับกำจัดปลวก รับกำจัดปลวก

Contact Info

  • 717/22 หมู่บ้านดิ อิเธอโน่ 57 ถ. หทัยราษฎร์
    แขวงบางชัน เขตคลองสามวา
    กรุงเทพมหานคร 10510
  • essentialbug@gmail.com
  • 081-895-0965, 02-019-6175
  • 02-019-6174
  • จันทร์ - อาทิตย์ | 08.00-20.00 น.

ภาพผลงานที่เกี่ยวข้อง

บริการอื่นๆ

รับกำจัดปลวก

บริการรับกำจัดปลวก แบบฉีดพ่น

บริการรับกำจัดปลวดโดยวิธีฉีดพ่น ด้วยน้ำยาประสิทธิภาพสูง ออกฤทธิ์นาน 5 ปี
รับกำจัดปลวก

รับกำจัดปลวกระบบเหยื่อเนเมซิส

ระบบเหยื่อกำจัดปลวกประสิทธิภาพสูงสุดจากออสเตรเลีย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มีการทดสอบการใช้งานจริงที่ได้ผลดีเยี่ยมมาแล้วในประเทศไทย
รับกำจัดปลวก

บริการรับกำจัดมด

การป้องกันและควบคุมปัญหาเรื่องมด เราเน้นถึงสุขอนามัยในความเป็นอยู่ของผู้บริโภคที่ดีตลอดจนได้ ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก
รับกำจัดปลวก

บริการรับกำจัดแมลงสาบ

หลักการป้องกันและควบคุมปัญหาแมลงสาบด้วยวิธีผสมผสานทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน
รับกำจัดปลวก

บริการรับวางท่อกำจัดปลวก

บริการรับวางท่อสำหรับอัดน้ำยากำจัดปลวก ฝังไว้ใต้อาคารและสิ่งปลูกสร้างถาวร