รับกำจัดปลวก
Anti-Bug
รับกำจัดปลวก

NEMESIS (เนเมซิส)

ระบบเหยื่อกำจัดปลวกประสิทธิภาพสูงสุดจาก ออสเตรเลีย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มีการทดสอบการใช้งานจริงที่ได้ผลดีเยี่ยมมาแล้วในประเทศ ไทย ซึ่งได้รับการถูกออกแบบมาสำหรับกำจัดปลวกอย่างมืออาชีพ สะอาด และปลอดภัยสำหรับคุณและทุกคนในบ้าน จึงทำให้หมดปัญหาและไร้กังวลจากการรุกรานจากปลวก ซึ่งนำความเสียหายมาสู่บ้านเรือน เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบและผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อความมั่นใจและวางใจได้ว่าบ้านของคุณจะปราศจากเจ้าปลวกร้าย และปลวกจะไม่กลับมารุกรานบ้านของคุณอีก เราได้ทำการวิจัยและทดลองกับสถาบันชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย เพื่อพัฒนาและ ปรับปรุงระบบเนเมซิส เพื่อที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการปกป้องคุ้มครองบ้านเรือนของคุณ

NEMESIS – การทำงานของระบบเนมาซิส

รับกำจัดปลวก

ภายในบ้าน

ระบบ เหยื่อล่อเนเมซิส เป็นระบบที่ดึงดูดปลวกเป็นพิเศษ โดยจะใช้เหยื่อไม้เป็นอาหารจะล่อให้ปลวกเข้ามากินที่สถานีในบ้านของคุณ กล่าวได้ว่าในกรณีที่ปลวกงานที่อาศัยอยู่ในบริเวณบ้านของคุณ เหยื่อล่อสามารถนำมาใช้ควบคู่กับ สถานีเนเมซิสแบบบนดิน(Above – ground station) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษโดยสามารถติดตั้งลงบนแหล่งที่ปลวกหาอาหาร จากนั้นปลวกงานจะเข้ามากินเหยื่อ และจะนำเหยื่อกลับไปเป็นอาหารให้ปลวกตัวอื่นกินเช่น ปลวกทหาร ราชินีปลวก และปลวกงานตัวอื่นๆ โดยที่พวกปลวกจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เหยื่อนั้นมีผลต่อการเจริญเติบโต ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ อย่าง Chlorfluazuronที่จะยับยั้งการเจริญเติบโตและหยุดไม่ให้รังปลวกนั้นทำการ ผลิตหรือลอกคราบเพื่อการขยายพันธุ์ปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า รังปลวกจะถูกทำลายยกรังอย่างราบคาบด้วยระบบเนเมซิส ( Nemesis®)
รับกำจัดปลวก

รอบๆบ้านของคุณ

สถานี เนเมซิสแบบฝังดิน (Nemesis in – ground) คือระบบที่จะปกป้องแนวบ้านของคุณจากการรุกรานของปลวก สถานีจะถูกติดตั้งรอบตัวอาคารบ้านเรือน ไม่ว่าจะในดิน หรือ แผ่นพื้นคอนกรีต เพื่อเป็นการสร้างแนวป้องกันการบุกรุกและ โจมตีจากปลวก แท้ที่จริงแล้ว การติดตั้งสถานีสามารถติดตั้งได้ทุกที่ที่เป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการบุกรุก และบริเวณที่พบปัญหา ฉะนั้นควรหมั่นให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และเช็คสภาพสถานีคุณเป็นประจำทุกๆ 4 ถึง 6สัปดาห์ ปลวกจะเข้ามากิน “เหยื่อกำจัดปลวกเนเมซิส” ที่ถูกบรรจุไว้ภายในสถานีฝังดิน จากนั้นปลวกจะนำกลับไปเป็นอาหารให้ปลวกตัวอื่นๆในรังตาย ซึ่งเป็นการกำจัดปลวกได้ทั้งรังอย่างรวดเร็ว ปกติสถานีควรได้รับการตรวจสอบอย่างเป็นประจำ ทุกๆ 3 อาทิตย์ เติมเหยื่อกำจัดปลวกเพื่อเป็นการรักษาแนวป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพรอบบ้าน คุณ เมื่อรังปลวกได้ถูกทำลาย

นวัตกรรมใหม่ในการกำจัดปลวก

ในการปกป้องบ้านคุณจากการรุกรานของปลวกนั้นเปรียบเสมือนกับการที่บ้านของคุณ ติดตั้งระบบเตือนภัยจากการบุกรุกของบุคคลภายนอก และสิ่งที่ทำให้ทั้งสองระบบเหมือนกันก็คือ การปกป้องที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาไม่มีสิ้นสุด

โทรปรึกษาฟรี!! 081-895-0965

รับกำจัดปลวก